Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Cửa gỗ óc chó và 3 lưu ý bạn không nên bỏ qua

Cửa gỗ óc chó đang được các gia đình có điều kiện ưa chuộng và sử dụng ngày một nhiều. 3 lưu ý sau đây sẽ giúp bạn có một bộ cửa óc chó đẹp, bền như mong đợi

Nói một chút về gỗ óc chó, đây là loại gỗ thuộc nhóm IA, gỗ cứng, bền và ổn định, chống chịu mối mọt tốt, và những sản phẩm cửa gỗ óc chó cao cấp đã qua xử lý thì bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Gỗ óc chó tự nhiên có màu nâu vàng tới màu Sôcôla, vân gỗ đa dạng khi gợn sóng, khi cuộn xoắn ảo diệu ... Tính thẩm mỹ cũng là yếu tố quyết định giá trị của các sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó nói chung và các bộ cửa gỗ óc chó nói riêng.
cua go oc cho cao cap
 Không dông dài nữa, sau đây tôi xin chia sẻ 3 bí kíp bạn nên biết nếu muốn có một bộ cửa gỗ óc chó đẹp, bền như mong muốn:
cua go oc cho cao cap

 1. Gỗ tốt, sơn tốt và nhà cung cấp tốt để có một bộ cửa gỗ óc chó tốt:

Gỗ tốt? Bản thân óc chó đã là một loại gỗ tốt rồi. Nhưng gỗ óc chó như thế nào là tốt và tốt nhất? Theo giới chuyên môn thì gỗ óc chó từ Bắc Mỹ có chất lượng (về độ bền và độ đẹp) là tốt nhất trên toàn thế giới, gỗ óc chó ở đây có thịt gỗ chắc, vân mịn, đẹp, gỗ không bị xốp. Các bộ cửa gỗ óc chó Bắc Mỹ sẽ chắc chắn, bền và đẹp hơn so với các loại gỗ óc chó từ nơi khác. Hãy chắc chắn rằng bạn đang dùng gỗ Óc chó của Bắc Mỹ.
Nếu sơn Pu không cẩn thận sẽ làm mờ đi vân gỗ, không làm nổi được ghim và vân gỗ, bề mặt cửa không được láng mịn, kém phần bắt mắt, ... Nếu như vậy thì sẽ giảm đi đáng kể giá trị bộ cửa gỗ óc chó của bạn đó. Độ mờ của sơn PU cho cửa gỗ óc chó thường là mờ 70.
tất nhiên rồi, một nhà cung cấp tốt sẽ giúp bạn đảm bảo 2 yếu tố trên!
cua go oc cho cao cap

 2. Thiết kế của cửa gỗ óc chó phải tương thích với kiến trúc ngôi nhà bạn.

Nhà bạn theo phong cách cổ điển, bán cổ điển hay hiện đại? Đi cùng với từng phong cách sẽ là những thiết kế cửa gỗ óc chó khác nhau. Chỉ vuông hay cong, balo cửa vuông, chữ nhật hay bầu dục,... Hãy yêu cầu đội ngũ tư vấn của nhà cung cấp hỗ trpwj bạn và xem trước bản vẽ, bạn ngắm ngía thấy oke mới cho sản xuất. Tránh trường hợp ráp cửa lên rồi mới bật ngửa, khi ấy chỉnh sửa sẽ rất mất công và cánh cửa cũng không đẹp như ý bạn được. Hãy để bộ cửa gỗ óc chó làm vừa lòng bạn ngay từ cái  nhìn đầu tiên.
cua go oc cho cao cap

3. Phụ kiện đi cùng với "xứng tầm" với cửa gỗ óc chó của bạn.

Sản phẩm cửa gỗ óc chó có khi bạn dùng tới vài chục năm, hai ba thế hệ vì độ bền ưu việt của nó. Hãy chắc chắn rằng phụ kiện, bản lề, chốt cửa đi cùng cũng phải bền như thế và hơn thế. Bạn sẽ không muốn nghe tiếng cót két khó chịu của cửa sau vài ba năm sử dụng chứ? Hay bản lề bị xệ khiến việc đóng mở trở nên khó khăn? tôi là tôi không muốn rồi đó. Vậy nên hãy chắc chắn rằng bạn dùng bản lề tốt nhé.
Nếu như sản phẩm cửa gỗ óc chó do Hoangphucwood cung cấp thì phụ kiện đi cùng sẽ là Hafele (Đức) và đã bao gồm trong giá, Hafele là một thương hiệu hàng đầu thế giới trong cung cấp phụ kiện nội thất
Chỉ với 3 lưu ý nhỏ trên, bạn sẽ có được một bộ cửa óc chó như ý. Và đó cũng là những lưu ý mà Hoangphucwood luôn nhắc nhớ trong suốt 11 năm qua để trao tới tay khách hàng những bộ cửa óc chó đẹp nhất, ưng ý nhất.

Hotline: 0906 950 656

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Tel: 0906 950 656 – 0902 51 61 64
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Cửa gỗ óc chó.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood