Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

* mẫu bàn ăn gỗ óc chó (walnut) đẹp nhất 2015

Bàn ăn gỗ óc chó (walnut) luôn toát nên sự sang trọng & cao cấp, bên cạnh những giá trị vốn có của những sản phẩm từ gỗ tự nhiên.

(Hình ảnh một số sản phẩm chúng tôi đã lắp đặt cho các quận 1, 2, 6, 7, Bình Tân, Bình Thạnh, Phú Nhuận, …)
Với hệ thống máy móc, nhà xưởng, đội ngũ công nhân viên đầy nhiệt huyết và chuyên nghiệp. Suốt 11 năm qua chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu cho ra những sản phẩm nội thất, những bộ bàn ăn gỗ óc chó (walnut) đẹp nhất và tất nhiên khiến bạn hài lòng nhất, giá trị tương xứng với mức giá mà bạn chi trả. Với phương châm “thà đập bỏ làm lại để có sản phẩm hoàn thiện nhất”, chắc chắn những bộ bàn ăn gỗ óc chó (walnut) bạn đặt trong nhà sẽ là sản phẩm hoàn hảo nhất có thể.
Mẫu bàn ăn gỗ óc chó (walnut) BCN 001 lắp đặt tại Phường 13, Quận Tân Bình, Tp HCM
Những sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó (walnut) do Hoangphucwood sản xuất được làm từ những nguồn nguyên liệu đầu vào hàng đầu thế giới, như: gỗ óc chó (walnut) nguyên liệu được nhập từ Bắc Mỹ, hệ sơn của Ý, Đức hoặc dầu dưỡng gỗ của Đan Mạch, các phụ kiện đi kèm của Đức (Hafele), … Và các sản phẩm được làm thủ công, đạt tới sự hoàn mỹ tối đa và giá trị hoàn toàn khác biệt cho những bộ bàn ăn gỗ óc chó (walnut) của bạn.
Mẫu bàn ăn gỗ óc chó (walnut) 4 ghế, kiểu bàn tròn – Lắp đặt tại phường 7, quận Phú Nhuận, Tp HCM
Đi kèm với những bộ bàn ăn gỗ óc chó (walnut) không thể thiếu những chiếc ghế gỗ bọc da, bọc vải cao cấp. Là đơn vị chuyên làm hàng đặt, từng sản phẩm làm ra để dành cho bạn, vì bạn và theo ý của bạn, chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu, những đường nét cầu kỳ hay chạm khắc tinh xảo cho những chiếc ghế hay bàn ăn gỗ óc chó (walnut) của bạn. Bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế chúng tôi đã làm tại đây. Bạn có thể dựa trên những mẫu có sẵn và điều chỉnh lại để phù hợp với mong muốn, sở thích của mình.
Mẫu bàn ăn gỗ óc chó (Walnut) 10 ghế – Lắp đặt tại Phường 12, quận Gò Vấp, Tp HCM
Đối với những gia đình đông người hay bạn hay có bạn bè, khách mời ở lại dùng bữa thì những bộ bàn ăn gỗ óc chó (walnut) dạng bàn tròn cần có đường kính tối thiểu là 1,8m chưa tính phần ghế kế ra, Đối với mẫu bàn ăn gỗ óc chó (walnutchữ nhật 10 ghế thì kích thước thông thường là 980 x 2400 mm, những mẫu bàn kiểu chữ nhật sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa phải. Những bộ bàn ăn gỗ óc chó (walnut) hình chữ nhật như thế này thường được đặt ở giữa phòng ăn, hoặc kết hợp luôn tại không gian bếp.
Mẫu bàn ăn gỗ óc chó (walnut) cực chất của tại KBT ven sông Quận 7, Tp HCM
Tóm lại là chúng tôi giúp gì cho bạn?
  • Cung cấp những bộ bàn ăn gỗ óc chó (walnut) từ nguồn gỗ óc chó chính tông, không pha tạp từ Bắc Mỹ – Nơi cho chất lượng gỗ tốt nhất thế giới.
  • Chúng tôi là đơn vị chuyên làm hàng may đo, nên từng sản phẩm nội thất làm ra (không riêng sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó(walnut)) làm ra là vì bạn, theo mong muốn của bạn và dành riêng cho bạn. Có thể đáp ứng mọi mong muốn, sở thích của bạn, dù là rất khó so với các đơn vị khác.
  • Thủ công đã làm nên giá trị của Rolls Royce thì tại Hoangphucwood, thủ công là yếu tố tạo nên sự hoàn mỹ và giá trị độc đáo và khác biệt mang dấu ấn của riêng bạn.
  • Sự chuyên nghiệp và nhanh chóng trong tất cả các khâu sẽ giúp quá trình làm việc hết sức thoải mái và nhanh chóng.
  • Thà đập bỏ chứ không bàn giao sản phẩm kém chất lượng, kém thẩm mỹ. Bạn sẽ mỉm cười hài lòng khi nhận và tự hào khi sử dụng.
  • Một mức giá hợp lý
Bàn ăn gỗ óc chó walnut) nhập khẩu từ Bắc Mỹ – Lắp đặt tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp HCM


Bàn ăn gỗ óc chó (Walnut) ghép kỹ thuật lắp đặt với chân kim loại sơn tĩnh điện – Lắp đặt tại Phường 5, quận 6, Tp HCM
Hoangphucwood là nơi mọi mong muốn, yêu cầu của bạn đối với sản phẩm nội thất gỗ nói chung, sản phẩm bàn ăn gỗ tự nhiên hay bàn ăn gỗ óc chó (walnut). Những quy cách đặc biệt mà những đơn vị khác khó có được. Là đơn vị sản xuất trọn gói từ khâu nguyên liệu tới thành phẩm, bạn hoàn toàn yên tâm khi hợp tác cùng chúng tôi.

Hotline: 0906950656

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Tel: 0906 950 656 – 0902 51 61 64
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876
Có thể bạn quan tâm, click để xem thêm:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Cửa gỗ óc chó.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood