Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Cửa gỗ óc chó cao cấp - Tại sao 70% người giàu quận 7 lắp đặt?

Cửa gỗ óc chó cao cấp - Tại sao trên 70% người thành đạt tại các quận, như quận 1, quận 2, quận 7, ... chọn?

Theo con số thống kê mới đây nhất từ hơn 300 đơn hàng hoangphucwood đã thực hiện tại các khu vực quận 1, quận 2, quận 3, quận 7, ... tại Tp HCM và các tỉnh thành khác. Tới hơn 200 khách hàng sử dụng cửa gỗ óc chó cao cấp cho không gian sống của mình. Vì vân gỗ và màu gỗ óc chó tự nhiên tuyệt đẹp, dễ dàng phối màu với các đồ khác, vì là loại gỗ cứng, bền hay vì óc chó được các ông lớn như Rolls Royce, Bentley sử dụng cho những siêu xe của mình? Theo bạn là vì lý do gì trong những lý do trên?
cua go oc cho cao cap quan 2 7 1 3 sai gon tp hcm
Mẫu cửa gỗ óc chó cao cấp 1 cánh lắp đặt tại Quận 2, Tp HCM
Cửa là chi tiết không thể thiếu cho một ngôi nhà, cửa gỗ óc chó cao cấp là một phần không thể thiếu cho một không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Khi bạn tới một ngôi nhà, một bộ cửa gỗ tự nhiên sẽ cho bạn ấn tượng nhiều hơn hay ít hơn cửa nhôm kính? Tôi nghĩ đại đa số câu trả lời sẽ là cửa gỗ. Tất nhiên, còn phụ thuộc vào loại gỗ bạn chọn là loại gỗ gì, kiểu dáng, màu sắc bộ cửa ra làm sao và tay nghề của đơn vị làm ra bộ cửa ấy cao hay thấp, b la la la... Chẳng thế mà các đại gia tại Quận 2, Quận 7, Bình Tân, ... sẵn sàng chi cả mớ tiền cho những bộ cửa gỗ óc chó cao cấp, bộ sập gỗ thuộc hàng khủng....
cua go oc cho cao cap quan 2 7 1 3 sai gon tp hcm
Một mẫu cửa gỗ óc chó cao cấp khác được lắp đặt tại công trình khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7
Những bộ cửa gỗ óc chó cao cấp nói riêng và đồ nội thất gỗ tự nhiên khác nói chung đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng và có chất lượng tốt nhất. Ví dụ, những bộ cửa gỗ óc chó cao cấp mà chúng tôi đã cung cấp cho trên 100 công trình tại Thảo Điền, Quận 2 và Phú Mỹ Hưng, Quận 7 được làm từ gỗ óc chó nhập khẩu về từ Bắc Mỹ - Nơi cho chất lượng gỗ óc chó tốt nhất trên toàn thế giới. Với bộ phận sản xuất, trang bị những máy móc hiện đại nhất, đội ngũ thợ mộc giàu kinh nghiệm, ... Sản phẩm cửa gỗ óc chó cao cấp tới tay khách hàng luôn đạt tới sự hoàn mỹ nhất.
cua go oc cho cao cap quan 2 7 1 3 sai gon tp hcm
Mẫu cửa gỗ óc chó cao cấp kết hợp với kính cường lực toát lên sự trẻ trung và hiện đại (Nguyễn Xuân Hưởng, Quận 2)
Hoangphucwood là đơn vị chuyên cung cấp các bộ cửa gỗ óc chó cao cấp, sang trọng và đẳng cấp theo yêu cầu đặt hàng của bạn, từ quy cách thông thường tới những quy cách đặc biệt, khung bao, balo, đố cánh theo chuẩn. Toàn bộ hệ thống phụ kiện đi kèm được Hoangphucwood đặt hàng trực tiếp từ Hafele (Thương hiệu chuyên cung cấp phụ kiện nội thất hàng đầu thế giới, Đức) đảm bảo cho những bộ cửa gỗ óc chó cao cấp của bạn hoạt động êm ái và trơn tru nhất có thể.
cua go oc cho cao cap quan 2 7 1 3 sai gon tp hcm
Với ưu thế là doanh nghiệp sản xuất và thương mại khép kín, những bộ cửa gỗ óc chó cao cấp mà Hoangphucwood đã cung cấp cho các công trình tại các quận (Gần đây nhất là dự án thuộc khu căn hộ cao cấp Saigon Pearl, một tòa PentHouse thuộc tháp Sapphire 2) trên khắp Tp HCM và trong các khu công trình cao cấp tại Hà Nội luôn có mức giá hợp lý nhất, đẹp nhất và ưng ý nhất.
Với 11 năm hoạt động và lớn mạnh trong ngành, triển khai thành công trên 500 dự án, Hoangphucwood đủ năng lực để đem tới cho bạn những sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên như ý! Nếu bạn đang có ý định lắp đặt cửa gỗ, bạn đã thích cửa gỗ óc chó cao cấp hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi, vì chúng tôi luôn sẵn sàng.

Hotline: 0906 950 656

----------------------------------------------------------------------------------
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Tel: 0906 950 656 – 0902 51 61 64
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876
hoangphucwood
Có thể bạn quan tâm:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Cửa gỗ óc chó.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood