Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Cửa gỗ óc chó (Walnut) tự nhiên cao cấp- Mẫu mới nhất 2016

Cửa gỗ óc chó (Walnut) tự nhiên cao cấp đang là sự lựa chọn ưa thích của 70% gia chủ tại các quận 2, quận 7, quận 3, Gò Vấp tại Tp HCM

Cửa là một công cụ, một bộ phận để bảo vệ và gia tăng sự an toàn cho ngôi nhà, cho tài sản trong đó và cả những ai đang sống và làm việc trong đó. Nhận định này tới nay đã không còn là đủ với nhiều người. Bởi vậy nên ngày càng nhiều ngườiở các quận 1, quận 2, quận 3, quận 7, ... tìm đến cửa gỗ óc chó cao cấp (walnut tự nhiên).
Ngày nay, cửa ngoài những công năng nêu trên, cửa còn là một vật dụng tăng thêm nét đẹp cho ngôi nhà, thể hiện sự bề thế, chắc chắn cho ngôi nhà, nó còn làm toát lên mức độ chịu chơi, mắt thẩm mỹ hay quyền uy của gia chủ. Với ý nghĩa đó, cửa gỗ tự nhiên cao cấp đang là sự lựa chọn hàng đầu. Gỗ tự nhiên thì muôn vàn, vậy loại gỗ nào đẹp? Gỗ nào bền? Gỗ nào bạn nên chọn? Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cửa gỗ Óc chó (Walnut) tự nhiên cao cấp

Mẫu cửa gỗ óc chó tự nhiên cao cấp 1 cánh được lắp đặt tại Quận 7
Gỗ óc chó (Walnut) là một loại gỗ cứng, thuộc phân nhóm gỗ IA cùng với gỗ Tiger, Giả tị (Teak), thích (Maple), ... được nhập khẩu từ Bắc Mỹ và mới được hoangphucwood đưa về thị trường Việt Nam. Ngay từ khi mới xuất hiện, gỗ óc chó đã gây được nhiều sự chú ý của người dùng đồ gỗ bởi vân gỗ khá lạ, vân gỗ là những hoa văn nâu hay xám đen, có khi gợn sóng, khi thẳng, có khi lại cuộn xoáy hay ...có những họa tiết rất trừu tượng như thôi miên người nhìn (Nu Óc chó). Bởi vậy, những bộ cửa gỗ óc chó liên tục được xuất xưởng.
cua go oc cho walnut tu nhien cao cap quan 2 quan 7 quan 1 quan 3 sai gon tp hcm
                                                       Cửa gỗ óc chó một cánh - Hoangphucwood
Là loại gỗ cứng nên cửa gỗ óc chó bền và chắc chắn, đi kèm với loại gỗ tuyệt vời này là những phụ kiện của Hafele - Một thương hiệu tuyệt vời không kém (Tay nắm, bản lề, ...), tạo sự êm ái, chắc chắn và an toàn cho gia chủ và những người thân trong gia đình. Thêm vào đó, gỗ Tiger wood dễ gia công, tính bám sơn cao, bám đinh vít, khó nứt bề khi khoan đục nên những sản phẩm cửa gỗ óc chó dễ trạm, khoét, sẻ rãnh và cho ra những thành phẩm với đường nét thanh thoát và tinh tế và tất nhiên không thiếu sự khéo léo của những bàn tay lành nghề.
cua go oc cho walnut tu nhien cao cap quan 2 quan 7 quan 1 quan 3 sai gon tp hcm
                                                       Gỗ óc chó với những loại hình vân gỗ đa dạng
Những họa tiết vân gỗ tự nhiên trên cửa gỗ Óc chó (walnut), chắc khó có một loại gỗ nào có được, chẳng vậy mà Rolls royce, Bentley đã lấy loại gỗ này để đi cùng với những chiếc siêu xe trị giá cae vài ba chục tỷ đồng.. Các hạng mục nội thất gỗ óc chó khác như: giường, tủ, bàn ghế, sàn gỗ đều có tại Hoangphucwoodnếu bạn muốn có nhiều thông tin hơn về loại gỗ này hãy click vào đây.
cua go oc cho walnut tu nhien cao cap quan 2 quan 7 quan 1 quan 3 sai gon tp hcm
                                                                 Balo cửa với vân và các mắt sông 
Quay lại chủ đề cửa gỗ óc chó (walnut), Hoangphucwood chuyên sản xuất theo hàng đặt nên bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái vẽ ra cánh cửa của mình, nếu bạn vẽ xấu (kidding) cũng không cần lo lắng vì chúng tôi có đội ngũ tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi: 0906 950 656 - Cửa gỗ óc chó (walnut) và tất cả cá hạng mục nội thất gỗ óc chó khác sẽ là của bạn.
cua go oc cho walnut tu nhien cao cap quan 2 quan 7 quan 1 quan 3 sai gon tp hcm
Cửa gỗ óc chó có vân thẳng hoặc gợn sóng
Không chỉ có cửa gỗ óc chó (walnut), Hoangphucwood nhận cung cấp tất cả các hạng mục nội thất gỗ khác như: giường, tủ kệ, bàn ghế, ván sàn, ốp vách, cầu thang, ... Với cam kết "Sự hài lòng của khách hàng là mong muốn của chúng tôi" và hợp tác trên nguyên tắc "Win-Win - Hai bên cùng có lợi". tất cả các sản phẩm đạt yêu cầu về thẩm mỹ, độ bền, chất lượng mới được xuất xưởng và vận chuyển tới công trình và lắp đặt hoàn thiện, đúng tiến độ.
Có thể bạn quan tâm:
Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ
===================================
CÔNG TY CỔ PHẦN SXVS HOÀNG PHÚC
Add: 1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp.
Tel: 0906 950 656 - 08 3894 2877
Email: hieuhoanghpw@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Cửa gỗ óc chó.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood